Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper
Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper

Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper


Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng và Phụ tùng OEM thay thế nhập Châu Âu với phụ tùng giả sản xuất từ China

  • Bao bì đóng gói của sản phẩm được thiết kế riêng theo quy định nhà sản xuất và có nhãn phụ tùng thống nhất toàn cầu .
  • Phụ tùng chính hãng và Phụ tùng OEM chuẩn Châu Âu sẽ có thiết kế chỉnh chu từ vật liệu cấu thành do quản lý sản xuất rất nghiêm ngặt từ nhà sản xuất thiết bị gốc .
  • Phụ tùng chính hãng luôn có mã CODE và dễ dàng đối chiếu với mã CODE của nhà sản xuất.
  • Phụ tùng giả thường để trong bao bì đơn giản, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem chống hàng giả và đa số không được bảo hành đàng hoàng.
  • Thị trường phụ tùng giả gần đây rất tinh vi , họ có thể làm giả cả bao bì , nhãn mác ,thậm chí logo hãng trên phụ tùng nhằm đánh lừa khách hàng  .

Tuy nhiên việc sử dụng phụ tùng xe ô tô chính hãng cũng có mặt hạn chế: Bạn phải chờ đặt hàng khi một số chi tiết không có sẵn, giá khá cao so với phụ tùng chợ nổi. Vì vậy khi xe bạn cần thay thế phụ tùng, bạn có thể linh động lựa chọn thay phụ tùng ô tô chính hãng hoặc OEM chuẩn Châu âu đối với các chi tiết quan trọng cần tính ổn định cao. Khi cần mua phụ tùng ô tô hãy đến hãng xe hoặc các đại lý phụ tùng uy tính để được báo giá và mua được sản phẩm tốt nhất.

Hãy lựa chọn các cửa hàng, đại lý linh kiện uy tín

Để tránh khỏi tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, bạn cần tìm đến những đại lí linh kiện xe ô tô uy tín và được đánh giá cao từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến chính sách đổi trả hay đền bù của người bán khi chất lượng phụ tùng được chọn không như thỏa thuận ban đầu. Không nên đồng ý mua hàng khi người bán từ chối làm biên nhận. Việc sở hữu biên nhận rõ ràng sẽ giúp đảm bảo hơn quyền lợi cho bạn khi có những sự cố xảy ra với phụ tùng mà bạn đã chọn mua.   
         

                                                                                                                                                                                                                                                Tìm hiểu và cân nhắc giá cả

Để trở thành một khách hàng thông minh với số tiền mình bỏ ra, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về mức giá của những linh kiện đó. Nếu có thể, hãy tự mình thay thế những linh kiện đó.

Sau khi đã xác định được các tiêu chí lựa chọn phụ tùng ở trên, việc tiếp theo bạn cần làm là tham khảo giá cả ở nhiều địa chỉ khác nhau. Đây là một cách rất hiệu quả để chắc chắn rằng mình không bị mua “hớ” trước khi quyết định chi tiền. Hãy tham khảo mức giá ở nhiều nguồn cung khác nhau, so sánh để chọn cho mình nguồn hàng có mức giá cũng như chất lượng sản phẩm hợp lý nhất.

Cần lưu ý về chính sách và thời hạn bảo hành

Những địa chỉ cung cấp phụ tùng uy tín thường sẽ có thời hạn bảo hành ít nhất là 6 tháng cho bất kỳ loại phụ tùng nào (hàng second hand có thể không được bảo hành). Thời hạn bảo hành cũng sẽ tùy thuộc vào các loại phụ tùng khác nhau. Những món hàng càng đắt tiền thì càng cần có thời hạn bảo hành dài hơn, từ 6 tháng đến 1 năm.

Điều này khẳng định hơn cho uy tín của nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp người bán hàng từ chối bảo hành, rõ ràng là bạn không nên mua ở những địa chỉ như vậy. Với những món hàng second hand đã hết hạn bảo hành chính hãng, hãy xem xét kỹ tất cả chi tiết trước khi chọn mua.   
 

                                                                                                                                                                                                             Vì sao nên mua phụ tùng ô tô chính hãng hoặc phụ tùng chất lượng OEM  chuẩn nhập Châu Âu ?

Lý do nên sử dụng phụ tùng ô tô chính hãng hoặc phụ tùng OEM chuẩn chất lượng cao :

  • Khách hàng luôn được đảm bảo về mặt chất lượng kỹ thuật của phụ tùng.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy, chế độ bảo hành tốt.
  • Phụ tùng ô tô chuẩn chính hãng , chuẩn Oem sẽ tương thích với xe dù là bất kỳ chi tiết nào.
  • Phụ tùng chính hãng luôn đem lại độ ổn định cao và an tâm cho khách hàng.
  • Phụ tùng chợ nổi có nhiều mặt hàng không được bảo hành như bơm xăng, các cảm biến…
  • Phụ tùng chợ nổi không có bảng giá rõ ràng nên người tiêu dùng nhiều khi phải chịu giá cao mà sản phẩm lại kém chất lượng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý độc giả.
 

Tin Tức Khuyến Mãi

PHỤ TÙNG MINI COOPER CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ MỸ VÀ CHÂU ÂU

Nước làm mát ô tô là gì ? Bao lâu cần thay nước làm mát cho Mini cooper Nước làm mát ô tô là gì ? Bao lâu cần thay nước làm mát cho Mini cooper 28 Tháng 01,2022 Trong quá trình xe vận hành di chuyển trên đường. Khi động cơ Mini Cooper hoạt động, hỗn hợp không khí, nhiên liệu được đốt cháy trong xi lạnh động cơ sẽ sản sinh ra một lượng nhiên liệu rất lớn. Trong khi đó, chỉ một lượng nhiệt được biến đổi thành công, phần còn lại toả ra ngoài làm nhiệt độ động cơ tăng cao. Nếu nhiệt độ tăng vượt ngưỡng cho phép sẽ khiến dầu nhớt không tác dụng bôi trơn tốt, dẫn đến lực ma sát tăng cao khiến các chi tiết máy nhanh hao mòn, hư hại thậm chí gây nguy cơ cháy nổ. Do đó, hệ thống của động cơ xe ô tô cần phải có hệ thống làm mát để giải nhiệt. Nước làm mát ô tô đóng vai trò làm mát, giải nhiệt, giúp động cơ xe ô tô suy trì được nhiệt độ làm việc lý tưởng nhất, tránh tình trạng hao mòn, hư hại các chi tiết máy, phòng chống nguy cơ cháy nổ xe ô tô.
Thay dầu thắng xe Mini Cooper - Bao lâu thực hiện một lần Thay dầu thắng xe Mini Cooper - Bao lâu thực hiện một lần 28 Tháng 01,2022 Dầu thắng xe Mini Coopper được xem là huyết mạch của hệ thống phanh thủy lực, đóng vai trò quyết định để xe của bạn có thể vận hành an toàn, bởi lẽ nếu thắng xe không thể sử dụng thì xế cưng của bạn cũng không thể dừng. Tuy nhiên dầu phanh là gì? Có tác dụng gì? Lựa chọn sản phẩm tốt dựa trên các chỉ số nào? Phương pháp thay thế được thực hiện như thế nào? Giá cả như thế nào là hợp lý vẫn luôn là vấn đề mà nhiều bác tài thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ đưa ra các nhìn khái quát và cụ thể hơn cho bạn về những thắc mắc nêu trên.
Động Cơ Mini Cooper  tiêu hao nhớt vì lý do gì . Động Cơ Mini Cooper tiêu hao nhớt vì lý do gì . 22 Tháng 01,2022 Ngày nay, hiện tượng động cơ tiêu hao nhiều nhớt đang là vấn đề đau đầu của người sử dụng xe ô tô. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: điều kiện lái xe, tải động cơ, loại xe hay thời gian bảo dưỡng xe cùng nhiều yếu tố khác dẫn đến mức độ tiêu hao nhớt sẽ khác nhau.
Nguyên nhân và cách khắc phục động cơ Mini Cooper quá nhiệt Nguyên nhân và cách khắc phục động cơ Mini Cooper quá nhiệt 22 Tháng 01,2022 Động cơ quá nóng thậm chí bốc khói là "bệnh" của nhiều ôtô trong đó có Mini Cooper . Nếu không nhanh chóng tìm ra nguyên nhân để khắc phục, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự vận hành của xe.
Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper Tổng hợp kinh nghiệm lựa chọn mua và thay thế phụ tùng Mini Cooper 22 Tháng 01,2022 Phụ tùng Mini Cooper đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo chiếc Mini Cooper của bạn có thể vận hành trơn tru và đầm chắc như bản chất của Mini . Vậy làm thế nào để lựa chọn được những phụ tùng Mini Cooper chính hãng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ? Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn có thể tham khảo.

Thương Hiệu

PHỤ TÙNG MINI COOPER CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ MỸ VÀ CHÂU ÂU

Hotline tư vấn miễn phí: 0943.900.997 (Mr. Cường) - 0938.832.496 (Hùng )
backtop